Hệ thống camera giám sát - lưu ý trước khi mua

Camera giám sát là gì?

CCTV là camera giám sát được sử dụng để giám sát, quan sát một khu vực cụ thể nhằm đảm bảo an ninh, tài sản cho doanh nghiệp, trường học hay ngân hàng. Hệ thống camera quan sát hiện đại bao gồm một số bộ phận được sử dụng đồng thời để đạt được theo dõi thích hợp và phát hiện. Những bộ phận này là DVR, máy ảnh, ổ đĩa cứng, cáp, màn hình và cung cấp điện.



Hệ thống camera giám sát  tại Vinamax


Chức năng của DVR

DVR hay Digital Video Recorder đóng rất quan trọng trong toàn bộ hệ thống camera giám sát CCTV. Trong điều khoản của layman, nó là trái tim của hệ thống camera quan sát. Đây là nơi mà bạn ghi lại, phát lại và kiểm soát máy ảnh của bạn. DVR có nhiều loại khác nhau nhưng hầu như các chức năng tương tự.

Full  D1

Khi bạn nghe từ full D1, nó có nghĩa là DVR có độ phân giải cao nhất mà bất kỳ hệ thống camera quan sát khác đã cung cấp. Kết hợp điều này với thông số kỹ thuật cao CCTV camera và bạn sẽ có hệ thống camera giám sát tốt nhất. DVR FULL D1 thường được sử dụng cho các mục đích công nghiệp thực hành an ninh chặt chẽ và các thiết lập trong đó xác định khuôn mặt là rất quan trọng. Vấn đề với DVR này là chi phí cao hơn rất nhiều so với các loại DVR thường.

 
Half
 D1 Half CIF

Cho các doanh nghiệp nhỏ  Half  D1 là chấp nhận được. Đây là DVR thông dụng nhất hiện nay vì chúng là vô cùng giá cả phải chăng nhưng cung cấp hình ảnh chất lượng cao. Khi bạn nói nửa D1 đó có nghĩa là chỉ có một nửa số máy ảnh được cài đặt trong các DVR có thể đạt độ phân giải tối đa ( 480x320p ), trong khi nửa còn lại chỉ có thể quản lý để cung cấp ( 360x280p ). Lý do tại sao nhiều người lựa chọn cho loại hình này là bởi vì nó cũng tạo ra hình ảnh chất lượng cao nhưng không đi kèm với giá quá đắt.

FULL CIF

CIF là một dạng khác của DVR. Loại này sản xuất chất lượng thấp nhất của tất cả, mặc dù một số người đã được chấp nhận. DVR CIF đầy đủ độ phân giải 360x280p sản xuất trong tất cả các máy ảnh được cài đặt. Một số người thậm chí có thể không nhận thấy sự khác biệt giữa các loại DVR nhưng với những người có kiến ​​thức nền về camera giám sát thì họ sẽ dễ dàng nhận thấy..

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera giám sát cho doanh nghiệp bạn, bạn có thể tham khảo Camera giám sát tại Vinamax. 


Vinamax hệ thống chuyên cung cấp và lắp đặt camera giám sát uy tín nhất tại Việt Nam.


Hotline đặt hàng nội thất